ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศเทศบาลตำบลกระบี่น้อย เรื่อง ประมูลจ้าง โครงการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็กซอยเกาะยาง หมู่ที่ 8
15 กรกฎาคม 2558

694


 

ประกาศเทศบาลตำบลกระบี่น้อย

เรื่อง  ประมูลจ้าง โครงการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็กซอยเกาะยาง หมู่ที่ 8

ตำบลกระบี่น้อย  อำเภอเมืองกระบี่  จังหวัดกระบี่   ด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์

---------------------------------------

                            ด้วยเทศบาลตำบลกระบี่น้อย มีความประสงค์จะประมูลจ้างโครงการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็กซอยเกาะยาง หมู่ที่ 8  ผิวจราจร คอนกรีตเสริมเหล็ก กว้าง 4.00 เมตร หนา 0.15 เมตร ระยะทาง 200 เมตร ไหล่ทางลูกรัง กว้างข้างละ 0.30 เมตร ปริมาตรงานรองพื้นทางลูกรัง 162.75 ลบ.ม. เกรดเกลี่ยบดอัดแน่นพร้อมฝังท่อระบายน้ำ คสล. Ø 0.60 เมตร  มอก. ชั้น 3 จำนวน 10 ท่อน และฝังท่อระบายน้ำ คสล. Ø 1.00 เมตร มอก. ชั้น 3  จำนวน 10 ท่อน  รายละเอียดตามแบบแปลนที่ทางเทศบาลตำบลกระบี่น้อยกำหนด พร้อมติดตั้งป้ายประชาสัมพันธ์โครงการตามแบบมาตรฐานของเทศบาลตำบลกระบี่น้อย จำนวน 1 ป้าย   ด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ ราคากลาง   585,000.-บาท (เงินห้าแสนแปดหมื่นห้าพันบาทถ้วน)

        

                ผู้มีสิทธิเสนอราคาจะต้องมีคุณสมบัติ  ดังต่อไปนี้

1.        ผู้ประสงค์จะเสนอราคาต้องเป็นผู้มีอาชีพรับจ้างงานที่ประมูลจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ 

2.        ผู้ประสงค์จะเสนอราคาต้องไม่เป็นผู้ที่ถูกระบุชื่อไว้ในบัญชีรายชื่อผู้ทิ้งงานของทางราชการและได้แจ้งเวียนชื่อแล้ว  หรือไม่เป็นผู้ที่ได้รับผลของการสั่งให้นิติบุคคลหรือบุคคลอื่นเป็นผู้ทิ้งงานตามระเบียบของทางราชการ

3.        ผู้ประสงค์จะเสนอราคาต้องไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันกับผู้ประสงค์จะเสนอราคารายอื่น และ/หรือต้องไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันกับผู้ให้บริการตลาดกลางอิเล็กทรอนิกส์  ณ  วันประกาศประมูลจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์  หรือไม่เป็นผู้กระทำการอันเป็นการขัดขวางการแข่งขันราคาอย่างเป็นธรรมตามข้อ 1.8

4.        ผู้ประสงค์จะเสนอราคาต้องไม่เป็นผู้ได้รับเอกสิทธิ์หรือความคุ้มกัน ซึ่งอาจปฏิเสธไม่ยอมขึ้นศาลไทย  เว้นแต่รัฐบาลของผู้ประสงค์จะเสนอราคาได้มีคำสั่งให้สละสิทธิ์ความคุ้มกันเช่นว่า นั้น

5.     ผู้ประสงค์จะเสนอราคาต้องผ่านการคัดเลือกผู้มีคุณสมบัติเบื้องต้นในการจ้างของหน่วยการบริหารราชการส่วนท้องถิ่น

6.    บุคคลหรือนิติบุคคลที่จะเข้าเป็นคู่สัญญาต้องไม่อยู่ในฐานะเป็นผู้ไม่แสดงบัญชีรายรับ รายจ่าย หรือแสดงบัญชีรายรับรายจ่ายไม่ถูกต้องครบถ้วนในสาระสำคัญ

7.    บุคคลหรือนิติบุคคลที่จะเข้าเป็นคู่สัญญากับหน่วยงานรัฐซึ่งได้ดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ ( e – Government Procurement : e – GP ) ต้องลงทะเบียนในระบบอิเล็กทรอนิกส์ของกรมบัญชีกลางที่เว็ปไซต์ศูนย์ข้อมูลจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ

8.    คู่สัญญาต้องรับจ่ายเงินผ่านบัญชีเงินฝากกระแสรายวัน เว้นแต่การรับจ่ายเงินแต่ละครั้งซึ่งมีมูลค่าไม่เกินสามหมื่นบาทคู่สัญญาอาจรับจ่ายเป็นเงินสดก็ได้

                   9.  ผู้ประสงค์จะเสนอราคาต้องเป็นนิติบุคคลและมีผลงานก่อสร้างประเภทเดียวกันกับงานที่ประมูลจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ในวงเงินไม่น้อยกว่า 292,500.-บาท และเป็นผลงานที่เป็นคู่สัญญาโดยตรงกับส่วนราชการ หน่วยงานตามกฎหมายว่าด้วยระเบียบบริหารราชการส่วนท้องถิ่น  รัฐวิสาหกิจ  หรือหน่วยงานเอกชนที่หน่วยการบริหารราชการส่วนท้องถิ่น  เชื่อถือ

กำหนดดูสถานที่ก่อสร้าง  ในวันที่  28  กรกฎาคม  2558   ระหว่างเวลา  09.00 น.  ถึง 11.00 น. ณ สถานที่ก่อสร้าง ซอยเกาะยาง หมู่ที่ 8  และกำหนดฟังคำชี้แจงและรายละเอียดเพิ่มเติม  ในวันที่  28  กรกฎาคม  2558  เวลา  13.00 น. เป็นต้นไป ณ เทศบาลตำบลกระบี่น้อย  หากผู้ประสงค์จะประมูลด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์  ไม่ไปรับฟังคำชี้แจงและดูสถานที่  จะถือว่าผู้นั้นได้รับทราบคำชี้แจงและไปดูสถานที่แล้ว จะยกมาเป็นข้ออ้างข้อโต้แย้งใด ๆ ในภายหลังไม่ได้ทั้งสิ้น                 

                   กำหนดยื่นซองประมูล   ในวันที่   7  สิงหาคม  2558  ระหว่างเวลา  09.30 น. ถึง  11.00  น.   ณ   ศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารการจัดซื้อจัดจ้างขององค์การบริหารส่วนตำบล ระดับอำเภอ (ที่ว่าการอำเภอเมืองกระบี่)   อำเภอเมืองกระบี่    จังหวัดกระบี่   และจะแจ้งรายชื่อผู้มีสิทธิได้รับการคัดเลือกให้เข้าเสนอราคา  ในวันที่  13  สิงหาคม  2558    

                   กำหนดอบรมวิธีการประมูลด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์  ในวันที่ 18  สิงหาคม  2558   เวลา  10.00 น.   และกำหนดให้เสนอราคาด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ ในวันที่ 19  สิงหาคม  2558 เวลา 09.00 น. – 09.30 น.

                   ผู้สนใจติดต่อขอซื้อเอกสารประมูลในราคาชุดละ  2,000.-บาท ได้ ณ  ที่ทำการเทศบาลตำบลกระบี่น้อย  ตำบลกระบี่น้อย  อำเภอเมืองกระบี่   จังหวัดกระบี่   ระหว่างวันที่   15 -  28  กรกฎาคม  2558   หรือดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์  กกกwww.Krabinoi.go.th  หรือสอบถามทางโทรศัพท์หมายเลข         0 – 7565 – 2779 ต่อ 13  ในวันและเวลาราชการ

 

                                      ประกาศ   ณ  วันที่   15  เดือน กรกฎาคม  พ.ศ. 2558

 

 

 

             (นายโชคนรินทร์  ขาวเหลือง)

                                                      นายกเทศมนตรีตำบลกระบี่น้อย