ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศสอบราคาจ้างโครงการจ้างเหมาบริการจัดเก็บขยะและสิ่งปฏิกูล
22 กันยายน 2559

678


 

 

ประกาศเทศบาลตำบลกระบี่น้อย

เรื่อง   สอบราคาจ้างโครงการจ้างเหมาบริการจัดเก็บขยะและสิ่งปฏิกูล

ในเขตเทศบาลตำบลกระบี่น้อย

...............................

 

ด้วยเทศบาลตำบลกระบี่น้อย  มีความประสงค์สอบราคาจ้างเหมาบริการจัดเก็บขยะและสิ่งปฏิกูลในเขตตำบลกระบี่น้อย อำเภอเมืองกระบี่ จังหวัดกระบี่

  • โดยทำการจัดจ้างเหมาบริการจัดเก็บขยะและสิ่งปฏิกูลในเขตตำบลกระบี่น้อย ในพื้นที่ 3 หมู่บ้าน คือ หมู่ที่ 2, หมู่ที่ 11 และ หมู่ที่ 12 ของเทศบาลตำบลกระบี่น้อย ระยะเวลาดำเนินการ 12 เดือน ตั้งแต่ วันที่ 1 ตุลาคม 2559 – 30 กันยายน 2560 ตามแผนการจัดเก็บและเงื่อนไขเฉพาะของเทศบาลตำบลกระบี่น้อย (รายละเอียดตามเอกสารแนบท้ายประกาศ) โดยถั่วเฉลี่ยเป็นรายเดือนปริมาณน้ำหนักขยะที่จัดเก็บได้ 160 ตันต่อเดือน ในอัตราเดือนละ 97,951.50 บาท (เงินเก้าหมื่นเจ็ดพันเก้าร้อยห้าสิบเอ็ดบาทห้าสิบสตางค์) ภายในวงเงินงบประมาณ 1,175,418 บาท (เงินหนึ่งล้านหนึ่งแสนเจ็ดหมื่นห้าพันสี่ร้อยสิบแปดบาทถ้วน) โดยมีรายละเอียดเงื่อนไขการจัดเก็บขยะดังนี้
  1. ผู้เสนอราคาจะต้องดำเนินการจัดเก็บขยะและสิ่งปฏิกูลพร้อมวัสดุบรรจุขยะและสิ่งปฏิกูลในพื้นที่เขตรับผิดชอบของเทศบาลตำบลกระบี่น้อย เป็นระยะเวลา 12 เดือน นับถัดจากวันทำสัญญาจ้าง จำนวน 3 หมู่บ้าน โดยมีแผนการจัดเก็บขยะและกำจัดสิ่งปฏิกูลในพื้นที่ตำบลกระบี่น้อยกำหนด โดยทำการจัดเก็บทุกวัน การจัดเก็บจะต้องเป็นไปอย่างเรียบร้อย ไม่มีขยะมูลฝอยตกค้าง ทั้งนี้หากมีขยะตกค้างหรือขยะมูลฝอยที่ไม่ได้รับการจัดเก็บ ผู้รับจ้างจะต้องดำเนินการให้แล้วเสร็จภายใน 1 วัน ถัดไป นับแต่เวลาที่ได้รับแจ้ง
  2. การจ่ายเงินการจัดเก็บขยะและกำจัดสิ่งปฏิกูลพร้อมวัสดุบรรจุขยะ โดยเทศบาลตำบล     กระบี่น้อยจะจ่ายเงินให้แก่ผู้รับจ้างเป็นรายเดือน หลังจากคณะกรรมการตรวจการจ้างได้ตรวจรับงานจ้างเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  3. ผู้เสนอราคาจะต้องรับผิดชอบภาระการจัดหายานพาหนะบรรทุกขยะพร้อมน้ำมันเชื้อเพลิง พนักงานจัดเก็บขนขยะ วัสดุเครื่องมือเครื่องใช้อุปกรณ์ที่จำเป็นในการปฏิบัติงานต่าง ๆ ตลอดจนเอกสารสิทธิ์ ใบอนุญาตต่าง ๆ เป็นของผู้รับจ้างทั้งสิ้น

          ราคากลางตั้งไว้  1,175,418 บาท (เงินหนึ่งล้านหนึ่งแสนเจ็ดหมื่นห้าพันสี่ร้อยสิบแปดบาทถ้วน)

                   ผู้มีสิทธิเสนอราคาจะต้องมีคุณสมบัติ  ดังนี้

                   1.  เป็นนิติบุคคลหรือบุคคลธรรมดา ที่มีอาชีพรับจ้างทำงานที่สอบราคาดังกล่าว

                   2. ไม่เป็นผู้ที่ถูกระบุชื่อไว้ในบัญชีรายชื่อผู้ทิ้งงานของทางราชการ  รัฐวิสาหกิจ  หรือหน่วยงานการบริหารราชการส่วนท้องถิ่น และได้แจ้งเวียนชื่อแล้ว

                   3.  มีผลงานก่อสร้างประเภทเดียวกัน  ในวงเงินไม่น้อยกว่า  -   บาท

                   4.  เป็นผู้ผ่านการคัดเลือกผู้มีคุณสมบัติเบื้องต้นในการจ้างของเทศบาลตำบลกระบี่น้อย

                             5. ไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันกับผู้เสนอราคารายอื่นที่เข้าเสนอราคาให้แก่  เทศบาลตำบลกระบี่น้อย ณ วันประกาศเผยแพร่การสอบราคา หรือไม่เป็นผู้กระทำการอันเป็นการขัดขวางแข่งขันราคาอย่างเป็นธรรม  ในการสอบราคาจ้างครั้งนี้

 

/6. บุคคล...

-2-

 

                   6.  บุคคลหรือนิติบุคคลที่จะเข้าเป็นคู่สัญญากับหน่วยงานของรัฐซึ่งได้ดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ (e-Govemment Procurement : e-GP) ต้องลงทะเบียนในระบบอิเล็กทรอนิกส์     ของกรมบัญชีกลางที่เว็บไซต์ศูนย์ข้อมูลจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ

                 กำหนดดูสถานที่ในการจัดเก็บขยะมูลฝอยและสิ่งปฏิกูลและรับฟังคำชี้แจงรายละเอียดเพิ่มเติม  ในวันที่  4  ตุลาคม  2559  ระหว่างเวลา 10.00 น. – 15.00 น. ณ เทศบาลตำบลกระบี่น้อย หากท่านไม่มารับฟังคำชี้แจงถือว่าท่านรับทราบและเมื่อมีการเปลี่ยนแปลงรายละเอียด ให้ถือเสมือนว่าได้ยินยอมและรับทราบข้อมูลคำชี้แจงดังกล่าวแล้ว

        กำหนดยื่นซองสอบราคาตั้งแต่วันที่   23  กันยายน  2559  -  4  ตุลาคม  2559  ระหว่างเวลา 08.30 น. – 16.30 น. ณ สำนักงานเทศบาลตำบลกระบี่น้อย  หรือเฉพาะวันที่  26  กันยายน  2559 ระหว่างเวลา 08.30 น. – 16.30 น.  ยื่นซองสอบราคา  ณ  ศูนย์ข้อมูลข่าวสารการจัดซื้อจัดจ้างขององค์การบริหารส่วนตำบลระดับอำเภอ   (ที่ว่าการอำเภอเมืองกระบี่)   จังหวัดกระบี่   และกำหนดเปิดซองสอบราคาในวันที่   5  ตุลาคม  2559   ตั้งแต่เวลา  10.00  น. เป็นต้นไป  ณ  ศูนย์ข้อมูลข่าวสารการจัดซื้อจัดจ้างขององค์การบริหารส่วนตำบลระดับอำเภอ   (ที่ว่าการอำเภอเมืองกระบี่)  จังหวัดกระบี่

ผู้สนใจติดต่อขอซื้อเอกสารสอบราคาจ้างราคา ชุดละ  1,000 บาท  (เงินหนึ่งพันบาทถ้วน)   ได้ที่กองคลัง   เทศบาลตำบลกระบี่น้อย   ระหว่างวันที่  23  กันยายน  2559  - 4  ตุลาคม  2559  ดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซด์   WWW.Krabinoi.go.th  หรือสอบถามทางโทรศัพท์หมายเลข 0 – 7565 - 2779   ในวันและเวลาราชการ         

                   ประกาศ  ณ   วันที่   22  เดือน  กันยายน  พ.ศ.  2559

 

 

 

         (นายโชคนรินทร์    ขาวเหลือง)

         นายกเทศมนตรีตำบลกระบี่น้อย