ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศสอบราคาจ้างก่อสร้างศาลาเอนกประสงค์ หมู่ที่ 12
12 เมษายน 2560

624


 

 

ประกาศเทศบาลตำบลกระบี่น้อย

เรื่อง   สอบราคาจ้างโครงการก่อสร้างศาลาเอนกประสงค์ หมู่ที่ 12

...............................

 

ด้วยเทศบาลตำบลกระบี่น้อย  มีความประสงค์สอบราคาจ้างโครงการก่อสร้างศาลาเอนกประสงค์ ขนาด 7.00 x 15.00 เมตร จำนวน 1 หลัง รายละเอียดตามแบบแปลนที่เทศบาลตำบลกระบี่น้อยกำหนด พร้อมติดตั้งป้ายประชาสัมพันธ์โครงการตามแบบมาตรฐานของเทศบาลตำบลกระบี่น้อย  จำนวน 1  ป้าย ณ ที่ทำการก่อสร้าง ราคากลาง ราคากลาง 732,200.-บาท (เงินเจ็ดแสนสามหมื่นสองพันสองร้อยบาทถ้วน)  ตั้งจ่ายจากเงินรายได้ ปรากฏในแผนงานเคหะและชุมชน

เทศบาลตำบลกระบี่น้อย ขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกทำสัญญาจ้าง เมื่อมีงบประมาณแล้วเท่านั้น

 

                   ผู้มีสิทธิเสนอราคาจะต้องมีคุณสมบัติ  ดังนี้

                   1. ผู้มีสิทธิเสนอราคาจะต้องเป็นนิติบุคคลที่มีอาชีพรับจ้างทำงานที่สอบราคาดังกล่าว

                   2. ผู้ประสงค์จะเสนอราคาต้องไม่เป็นผู้ที่ถูกระบุชื่อไว้ในบัญชีรายชื่อผู้ทิ้งงานของทางราชการและได้แจ้งเวียนชื่อแล้ว  หรือไม่เป็นผู้ที่ได้รับผลของการสั่งให้นิติบุคคลหรือบุคคลอื่นเป็นผู้ทิ้งงานตามระเบียบของทางราชการ

                   3. ผู้ประสงค์จะเสนอราคาต้องไม่เป็นผู้ได้รับเอกสิทธิ์หรือความคุ้มกัน ซึ่งอาจปฏิเสธไม่ยอมขึ้นศาลไทย  เว้นแต่รัฐบาลของผู้ประสงค์จะเสนอราคาได้มีคำสั่งให้สละสิทธิ์ความคุ้มกันเช่นว่า นั้น

                   4. ไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันกับผู้เสนอราคารายอื่นที่เข้าเสนอราคาให้แก่เทศบาลตำบลกระบี่น้อย ณ วันประกาศสอบราคา หรือไม่เป็นผู้กระทำการอันเป็นการขัดขวางการแข่งขันราคาอย่างเป็นธรรมในการสอบราคาครั้งนี้

                   5.  ผู้ประสงค์จะเสนอราคาต้องผ่านการคัดเลือกผู้มีคุณสมบัติเบื้องต้นในการจ้างของหน่วยการบริหารราชการส่วนท้องถิ่น

                   6.  มีผลงานก่อสร้างประเภทเดียวกัน  ในวงเงินไม่น้อยกว่า  366,100.- บาท

                   7. บุคคลหรือนิติบุคคลที่จะเข้าเป็นคู่สัญญาต้องไม่อยู่ในฐานะเป็นผู้ไม่แสดงบัญชีรายรับรายจ่ายหรือแสดงบัญชีรายรับรายจ่ายไม่ถูกต้องครบถ้วนในสาระสำคัญ

                   8. นิติบุคคลที่จะเข้าเป็นคู่สัญญากับหน่วยงานรัฐ ต้องลงทะเบียนในระบบอิเล็กทรอนิกส์ของกรมบัญชีกลางที่เว็ปไซด์ศูนย์ข้อมูลจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ

                 กำหนดดูสถานที่ก่อสร้างและรับฟังคำชี้แจงรายละเอียดเพิ่มเติม  ในวันที่  28  เมษายน  2560  ระหว่างเวลา ๑๐.๐๐ น. – ๑๕.๐๐ น. ณ สำนักงานเทศบาลตำบลกระบี่น้อย

       กำหนดยื่นซองสอบราคาตั้งแต่วันที่  18 – 28 เมษายน  2560 ระหว่างเวลา ๐๘.๓๐ น. – ๑๖.๓๐ น. ณ กองคลัง  เทศบาลตำบลกระบี่น้อย  หรือในวันที่  20 เมษายน 2560 ระหว่างเวลา 08.30 น. – 16.30 น.  ยื่นซองสอบราคา  ณ  ศูนย์ข้อมูลข่าวสารการจัดซื้อจัดจ้างขององค์การบริหารส่วนตำบลระดับอำเภอ  (ที่ว่าการอำเภอเมืองกระบี่)  จังหวัดกระบี่     และกำหนดเปิดซองสอบราคาในวันที่  1 พฤษภาคม  2560  ตั้งแต่เวลา  ๑๐.๓๐  น.  เป็นต้นไป ณ  ศูนย์ข้อมูลข่าวสารการจัดซื้อจัดจ้างขององค์การบริหารส่วนตำบลระดับอำเภอ   (ที่ว่าการอำเภอเมืองกระบี่)  จังหวัดกระบี่

 

ผู้สนใจติดต่อขอซื้อเอกสารสอบราคาจ้างราคา ชุดละ 1,000.-บาท (เงินหนึ่งพันบาทถ้วน)  ได้ที่     งานพัสดุ  กองคลัง  เทศบาลตำบลกระบี่น้อย ระหว่างวันที่  18 – 28 เมษายน  2560     ดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซด์ WWW.Krabinoi.go.th    หรือ  www.gprocurement.go.th หรือสอบถามทางโทรศัพท์หมายเลข             ๐ – ๗๕๖๕ – ๒๗๗๙ ต่อ 104  ในวันและเวลาราชการ

                                                                                                                             

                   ประกาศ  ณ   วันที่   12  เดือน  เมษายน พ.ศ.  2560

 

 

 

(นายโชคนรินทร์  ขาวเหลือง)

นายกเทศมนตรีตำบลกระบี่น้อย